Cách phân biệt hộp tiền NCR chính hãng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều đơn vị mua hộp tiền NCR không rõ nguồn gốc, hộp fake về trà trộn bán cho ngân hàng với giá hộp tiền chính hãng. Nhưng rất khó để các cán bộ quản lý ATM của các chi nhánh có thể phát hiện bằng mắt thường nếu không có kinh nghiệm. Nhận thấy vấn đề trên đang làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của hãng cũng như sự hoài nghi về sản phẩm hộp tiền mà M&E Duy Nam đang cung cấp. Nên chúng tôi xin giới thiệu cách phân biệt sự khác nhau giữa 2 loại hộp tiền này để quý khách hàng có thể nhận biết và phân biệt tránh nhầm lẫn khi mua hàng.

Hình ảnh bên trái là hình của 2 hôp tiền chính đặt cạnh nhau. Nhìn tổng thể thì khó có thể phân biệt được đâu là hộp tiền của hãng NCR, đâu là hộp tiền làm nhái. Duy Nam sẽ phân tích rõ ràng hơn ở phía dưới mời quý khách hàng kéo xuống xem chi tiết.


Phần Logo của hãng NCR trên hộp tiền chính hãng thì có độ tinh sảo, dày dặn và rõ nét hơn. Chi tiết này cần sự tỷ mỷ và kinh nghiệm mới có thể nhìn ra. Ngoài ra hộp tiền hãng và hộp tiền làm nhái có màu sắc khác nhau đôi chút. Tuy nhiên về việc sử dụng ốc vít thì  khác nhau hoàn toàn và dễ nhận biệt nhất. Ốc vít của hộp đựng tiền NCR chính hãng là ốc mũ 6 cạnh và nhìn sáng đẹp hơn ốc của hàng làm nhái khá rõ.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 phụ kiện máy ATM